หน้าแรก > ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด > ค้นหา “สุดยอดผู้หลงใหลวิทยาศาสตร์” พาทัวร์โลกวิทย์สิงคโปร์ 5 คน
ค้นหา “สุดยอดผู้หลงใหลวิทยาศาสตร์” พาทัวร์โลกวิทย์สิงคโปร์ 5 คน 22 มกราคม 2556

ค้นหา “สุดยอดผู้หลงใหลวิทยาศาสตร์” พาทัวร์โลกวิทย์สิงคโปร์ 5 คน
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 16 มกราคม 2556 07:32 น.

       วิชาการ.คอม – กระทรวงวิทยาศาสตร์ร่วมกับเว็บไซต์วิชาการด็อทคอมค้นหา “สุดยอดผู้หลงใหลวิทยาศาสตร์” จากนักเรียนมัธยมทั่วประเทศ ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่ง แต่ชื่นชอบวิทยาศาสตร์เป็นพิเศษ เปิดเวทีให้แสดงเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้เห็นถึงความหลงใหลในวิทยาศาสตร์ พร้อมโอกาสสำรวจโลกวิทยาศาสตร์ที่สิงคโปร์ 23-25 เม.ย.นี้
      
       กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีร่วมกับเว็บไซต์วิชาการ.คอม เปิดโครงการค้นหา “สุดยอดผู้หลงใหลวิทยาศาสตร์” เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนในระดับมัธยมศึกษาทั่วประเทศที่มีความสนใจ และชื่นชอบในวิทยาศาสตร์เป็นพิเศษ โดยไม่จำเป็นต้องเป็นเด็กที่เรียนวิทยาศาสตร์เก่ง ได้มีเวทีในการแสดงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นในด้านวิทยาศาสตร์ แสดงให้เห็นถึงความหลงใหลในวิทยาศาสตร์ที่สามารถนำไปใช้พัฒนากระบวนการคิด การเรียนรู้ และเป็นประโยชน์ในการดำเนินชีวิตที่ดีได้ในอนาคต
      
       เยาวชนที่สนใจกรอกใบสมัครพร้อมแนบเรียงความในหัวข้อ “เรื่องราววิทยาศาสตร์ที่คุณหลงใหล” ความยาวไม่เกิน 1 หน้า A4 และแนบ “คลิปแสดงความหลงใหลวิทยาศาสตร์” ความยาวไม่เกิน 2 นาที ผ่านทางเว็บไซต์ www.vcharkarn.com ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ก.พ.56
      
       5 เยาวชนผู้แสดงความเป็นสุดยอดผู้หลงใหลวิทยาศาสตร์มากที่สุด จะได้ร่วมเดินทางไปสำรวจโลกวิทยาศาสตร์ ณ ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งนำทีมโดย “ป๋องแป๋ง” สุดยอดแฟนพันธุ์แท้วิทยาศาสตร์ ในวันที่ 23-25 เม.ย.56 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.vcharkarn.com/vservice/showkratoo.php?Pid=71651 และ http://study.vcharkarn.com/camp/show/33

ขอขอบคุณ
ที่มาข้อมูลและภาพประกอบ
http://www.manager.co.th/Science/ViewNews.aspx?NewsID=9560000005948


ย้อนกลับ