หน้าแรก > ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด > เรือ Logos Hope ร้านหนังสือลอยน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก
เรือ Logos Hope ร้านหนังสือลอยน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก 23 กุมภาพันธ์ 2556

    GBA Ships ร่วมกับ OM ประเทศไทย เอาใจคอหนังสือ ชวนคนรักการอ่านร่วมสัมผัสประสบการณ์บนเรือ Logos Hope ร้านหนังสือลอยน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่จะมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรกพร้อมกับอาสาสมัครนานาชาติบนเรือกว่า 400 คน จาก 60 ประเทศทั่วโลก หนังสือกว่า 5,000 รายการ และกิจกรรมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนในแต่ละสัปดาห์

    ร้านหนังสือ Logo Hope อยู่ในรูปแบบของเรือขนาด 430 ฟุต ที่เดินทางไปพบปะนักอ่านทั่วโลกมานานกว่า 8 ปีแล้ว ซึ่ง Logos Hope ดำเนินการโดยองค์กรการกุศลเยอรมัน ภารกิจของเรือหนังสือลำนี้คือนำหนังสือราคาถูกไปจำหน่ายให้ชุมชนที่ด้อยโอกาสทั่วโลก

    ลูกเรือทุกคนไม่มีเงินเดือนแต่จะได้รับประสบการณ์ที่หาได้ยากยิ่ง ต้องเซ็นสัญญาทำงาน 1-2 ปี และตลอด 8 ปีตั้งแต่เรือหนังสือลำนี้เริ่มเดินเครื่อง ได้ไปเยือนมาแล้วมากกว่า 42 ประเทศ โดยมักจะจอดอยู่ที่ท่าเรือแห่งละประมาณ 2-3 สัปดาห์ ช่วงนี้อาสาสมัครบนเรือจะเข้าไปทำงานกับชุมชนและเปิดให้ผู้สนใจขึ้นไปเยี่ยมชมเรือได้ แต่รับผู้เข้าชมได้จำกัดครั้งละ 450 คนเท่านั้น

    นักอ่านชาวไทยเตรียมตัวบริหารสายตากันให้ดี แล้วพบกันที่เรือ Logos Hope ท่าเรือคลองเตย กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 21 ก.พ. - 11 มี.ค. 2013 อัพเดตข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Facebook : OM Thailand

เรื่อง : M.Pineapple
ที่มา : Logos Hope visit Bangkok

ขอขอบคุณ
ที่มาข้อมูลและภาพประกอบ
http://www.hereilike.com/siam/home/detailnewarticle.aspx?newsId=169


ย้อนกลับ